Dịch Vụ IT Outsource / Outsourcing

Dịch vụ IT Outsource – IT Outsourcing là dịch vụ thuê nhân sự IT bên ngoài. Hay còn gọi là thuê dịch vụ IT ngoài, đảm nhận nhiệm vụ vận hành, xử lý sự cố dịch vụ CNTT tại doanh nghiệp.

TẠI SAO KHÁCH HÀNG CHỌN CTY NETVAS?

 

1. Tiết kiệm chi phí: Sử dụng dịch vụ IT Outsourcing thường giúp giảm chi phí so với việc duy trì một bộ phận IT nội bộ. Doanh nghiệp không cần phải chi trả cho việc tuyển dụng, huấn luyện nhân sự, hay duy trì cơ sở vật chất, thiết bị, hợp đồng lao động, phí du lịch, phí bảo hiểm, lương tháng 13 và thưởng tết.

2. Truy cập vào kỹ năng chuyên môn: Đội ngũ nhân viên NetVAS chuyên môn cao trong một lĩnh vực cụ thể. Khách hàng tận dụng vào các kỹ năng và kiến thức chuyên sâu của nhân sự NetVAS mà doanh nghiệp có thể không có trong tổ chức nội bộ.

3. Tăng tính linh hoạt và mở rộng: Dịch vụ IT Outsourcing cho phép doanh nghiệp linh hoạt mở rộng hoặc thu nhỏ quy mô công nghệ theo nhu cầu của họ mà không cần phải đầu tư vào cơ sở hạ tầng và nhân sự mới.

4. Tập trung vào hoạt động cốt lõi: Bằng cách chuyển giao các nhiệm vụ IT cho NetVAS, doanh nghiệp có thể tập trung vào các hoạt động cốt lõi của mình, như phát triển sản phẩm, tiếp thị, và dịch vụ khách hàng.

5. Tăng hiệu suất và chất lượng dịch vụ: NetVAS cung cấp dịch vụ IT Outsourcing thường có quy trình làm việc và tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp cải thiện hiệu suất và chất lượng dịch vụ so với việc thực hiện công việc bên trong tổ chức.

6. Chia sẻ rủi ro và bảo mật: Trong một số trường hợp, việc sử dụng dịch vụ IT Outsourcing có thể giúp doanh nghiệp chia sẻ rủi ro về bảo mật thông tin và hạ tầng công nghệ với các nhà cung cấp dịch vụ có kinh nghiệm và khả năng bảo mật tốt.

Gói dịch vụ Mô tả công việc Đơn giá hàng tháng Dịch vụ miễn phí Hợp đồng & Cam kết
Parttime 32 giờ / tháng NetVAS cung cấp nhân sự IT tại văn phòng Khách hàng.

– Fix lỗi phần mềm, ứng dụng, hệ điều hành, lỗi email, kết nối máy in, check lỗi phần cứng…
– Fix lỗi hệ thống mạng nội bộ, camera.(Đã bao gồm gói quản trị hệ thống mạng)
– Fix lỗi máy chủ: Phần cứng, phần mềm. Kết nối người dùng, bảo mật máy chủ, backup dữ liệu
Tư vấn nâng cấp hạ tầng hoàn toàn miễn phí.Sửa chữa, thay thế, mua mới thiết bị (Chi phí phát sinh)Thời gian làm việc: Hỗ trợ từ 8h15 – 17h15 các ngày trong tuần (trừ T7, CN và ngày lễ)Yêu cầu làm việc ngoài giờ chi phí phát sinh.

6,400,000 đồng / tháng

(Chưa bao gồm: 8% VAT)

Hỗ trợ online 100 lần trong 1 tháng

(Qua ultraview & TeamViewer)

Ký hợp đồng 12 tháng / lần

Ký cam kết bảo mật NDA

Ký cam kết SLA về support

Parttime 64 giờ / tháng 11,400,000 đồng / tháng

(Chưa bao gồm: 8% VAT)

Hỗ trợ online 150 lần trong 1 tháng

(Qua ultraview & TeamViewer)

Ký hợp đồng 12 tháng / lần

Ký cam kết bảo mật NDA

Ký cam kết SLA về support

Fulltime 160 giờ / tháng 30,00,000 đồng / tháng

(Chưa bao gồm: 8% VAT)

N/A Ký hợp đồng 12 tháng / lần

Ký cam kết bảo mật NDA

Ký cam kết SLA về support


GÓI DỊCH VỤ IT CHUYÊN NGHIỆP

Dịch vụ IT support chuyên nghiệp – Dịch vụ IT support theo giờ – Dịch vụ IT quản trị hệ thống Server (máy chủ)

Dịch vụ IT support chuyên nghiệp

Dịch vụ IT support theo giờ

Dịch vụ IT quản trị hệ thống Server

Dịch vụ IT Helpdesk Chuyên Nghiệp

Dịch vụ IT Onsite / Outsourcing

Dịch vụ IT quản trị hệ thống mạng

it support netvas

Lợi ích của thuê ngoài dịch vụ CNTT tại NETVAS

  • Lợi ích về nguồn nhân lực.
  • Lợi ích về chất lượng dịch vụ.
  • Lợi ích về kỹ thuật, công nghệ.
  • Lợi ích về chi phí.
  • Tập trung vào những giá trị cốt lõi của công ty.
  • Giảm thiểu rủi ro.
  • Chuyên môn cao, tăng năng suất.
Xem tiếp