Dịch vụ bảo trì hệ thống mạng – Maintenance Services

Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng “Maintenance Services” thực hiện việc bảo dưỡng phòng ngừa (Preventive Maintenance), bảo trì, khắc phục sự cố (Incident Maintenance), dịch vụ thay thế phần cứng dựa trên các tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ và tuân thủ các quy trình để đáp ứng yêu cầu cam kết dịch vụ SLAs (Service Level Agreement).

Xác định:

  • Sơ đồ sau đây mô tả quy trình dịch vụ bảo trì để đảm bảo các sự gián đoạn được nhanh chóng được xác định và sửa chữa.
  • Sơ đồ sau đây mô tả quy trình duy trì và thay thế phần cứng tạm thời để đảm bảo các sự cố được xác định và sửa chữa một cách nhanh chóng.

Bảo trì / sửa chữa thiết bị

Quá trình xác định lỗi, NetVAS chủ động đề xuất và liên hệ nhà cung cấp phần cứng hoặc phần mềm, chi phí thỏa thuận với đơn vị thứ 3.

Hỗ trợ tại chỗ / xử lý từ xa

Toàn bộ các lỗi sẽ được hỗ trợ từ xa, trường hợp không thể xử lý từ xa – NetVAS sẽ Onsite tại Khách hàng. Không giới hạn số lần hỗ trợ từ xa và onsite.

Chi phí chỉ từ 300,000 đồng

Quý khách được hỗ trợ nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Chỉ với chi phí nhỏ

Cam kết bảo mật thông tin

NetVAS cam kết bảo mật hệ thống, dữ liệu của khách hàng tuyệt đối.

Hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời

NetVAS có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo, luôn phục vụ nhanh nhất.

Bạn muốn tìm hiểu?

Dịch vụ IT

Gọi số hotline 24/7

0909 845 977