Dịch vụ IT Helpdesk mới nhất 2022/23

Dịch vụ thuê IT – Hỗ trợ IT trực tuyến
Hỗ trợ IT trực tuyến – Dịch vụ IT Helpdesk mới nhất 2022 tại NetVAS

Dịch vụ IT Helpdesk mới nhất / để giảm chi phí tuyển dụng IT riêng!

NetVAS thực hiện:
Kiểm tra hư hỏng phần cứng và sửa chữa phần cứng Tối ưu hóa ứng dụng (Windows, phần mềm) Bảo trì định kỳ và vệ sinh thiết bị 03-06 tháng / lần
Kiểm tra, update anti-virus Cho mượn thiết bị (laptop) hư hoặc thay thế sửa chữa trong vòng 7 ngày làm việc Bảo mật thông tin trọn đời
Cài đặt lại hệ điều hành, ứng dụng theo yêu cầu Hỗ trợ mua hàng, lấy báo giá các nhà cung cấp (Nếu có) Cung cấp hầu hết các thiết bị CNTT
Cài đặt và hỗ trợ hệ thống email Lắp ráp và nâng cấp phần cứng theo yêu cầ Hỗ trợ DN về công nợ và thanh toán
Đảm bảo kết nối cho từng thiết bị mạng,
máy tính, laptop, điện thoại, máy chấm công, máy chủ
Quản lý, hỗ trợ khắc phục sự cố Internet, WiFi Cài đặt hệ thống mạng LAN, chia sẻ File
Dịch vụ IT Helpdesk

Dịch vụ IT Helpdesk

Cam kết bảo mật thông tin

Hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời

ĐIA CHỈ TẠI TP HỒ CHÍ MINH

  • 102 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Phú Nhuận, HCM
  • 8 Hoa Hồng, Phường 2, Phú Nhuận, HCM
  • 10A Nguyễn Thị Minh Khai, Q1
  • 302A Nguyễn Thượng Hiền, Phú Nhuận
  • 25 Đường số 5, KDC HimLam, Q7

TOP DỊCH VỤ NETVAS

  • Dịch vụ IT chuyên nghiệp
  • Dịch vụ quản trị hệ thống CNTT
  • Cho thuê máy chủ riêng
  • Cho thuê Cloud Server
  • Tư vấn giải pháp CNTT
  • Triển khai, vận hành hệ thống mạng
  • Cung cấp thiết bị, phần mềm cho Doanh Nghiệp

Bạn muốn tìm hiểu?

Dịch vụ IT

Gọi số hotline 24/7

0909 845 977