Dịch vụ IT

IT Onsite / DỊCH VỤ IT

1. Bảo trì định kỳ phòng Server mỗi tháng ( kiểm tra, bảo dưỡng các thiết bị trong phòng server, vệ sinh tường, trần, sàn để đảm bảo tính an toàn về điện, mạng và an toàn cháy nổ đối với các thiết bị)
2. Desk-laptop
– Kiểm tra định kỳ 6 tháng/lần, update danh sách và tình trạng các máy desk/laptop
Định kỳ 1 tuần qua 1 buổi để xử lý lỗi. Còn lại xử lý từ xa.
3. Hỗ trợ mọi hoạt động liên quan đến phần cứng (máy chủ, máy bàn, laptop, máy in, máy chiếu)
4. Hỗ trợ mọi hoạt động liên quan đến phần mềm (windows, Office, Internet, diệt Virus, các phần mềm khác )

Kiểm tra, anti-virus

Kiểm tra trạng thái PC-Workstation.(CPU, RAM, HDDs) Cài đặt lại hệ điều hành, ứng dụng theo yêu cầu. Monitor cảnh báo hư phần cứng, fix lỗi phần mềm trên máy tính.

Bảo trì / sửa chữa thiết

Quá trình xác định lỗi, NetVAS chủ động đề xuất và liên hệ nhà cung cấp phần cứng hoặc phần mềm, chi phí thỏa thuận với đơn vị thứ 3.

Hỗ trợ tại chỗ / xử lý từ xa

Toàn bộ các lỗi sẽ được hỗ trợ từ xa, trường hợp không thể xử lý từ xa – NetVAS sẽ Onsite tại Khách hàng. Không giới hạn số lần hỗ trợ từ xa và onsite.

Chi phí chỉ từ 90,000 đồng

Quý khách được hỗ trợ nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Chỉ với chi phí nhỏ

Cam kết bảo mật thông tin

NetVAS cam kết bảo mật hệ thống, dữ liệu của khách hàng tuyệt đối.

Hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời

NetVAS có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo, luôn phục vụ nhanh nhất.

Bạn muốn tìm hiểu?

Dịch vụ IT

Gọi số hotline 24/7

0909 845 977