Thuê IT / IT Helpdesk / IT Onsite / IT Online

BẢO TRÌ MÁY TÌNH / LAPTOP

Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề ở mức 1 đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet.

Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn máy tính, phần mềm và thiết bị ngoại vi.

Sửa chữa đúng hạn các thiết bị máy tính PC hoặc bảo hành, bảo trì từ nhà cung cấp bên thứ ba theo thỏa thuận hợp đồng thuê it.

Thực hiện sửa chữa phần cứng máy tính, các thiết bị máy tính PC và các thiết bị ngoại vi không được thỏa thuận bảo dưỡng của bên thứ ba nhà cung cấp.

HỆ THỐNG MẠNG IT

Sửa chữa mạng liên quan đến sự cố (ví dụ như máy tính, thiết bị ngoại vi, thiết bị mạng, các file cấu hình, vv) với mục đích duy trì máy tính và thiết bị mạng trong điều kiện an toàn và chức năng hoạt động bình thường.

Lập kế hoạch lắp đặt các máy tính và các thiết bị mạng với mục đích đáp ứng nhu cầu công nghệ của công ty.

Nâng cấp, cài đặt và troubleshoots mạng thiết bị phần cứng và phần mềm.

Cài đặt tất cả phần cứng mới, hệ thống, và phần mềm cho các mạng.

Quản lý tất cả các hệ thống sao lưu và khôi phục hệ thống mạng.

HỆ THỐNG MÁY CHỦ

Quản lý hệ thống và các máy chủ liên quan tới mạng nội bộ (ví dụ như hệ thống email, tài khoản, in ấn, vv) với mục đích đảm bảo tính sẵn sàng của các dịch vụ.

Thiết kế hợp lý cơ sở hạ tầng mạng, máy chủ.

Cài đặt nhiều nền tảng hệ điều hành trên thiết bị máy chủ cho phù hợp với nhu cầu

Quản lý và Duy trì các máy chủ và các ứng dụng phần mềm với mục đích đảm bảo hoạt động hiệu quả.

Giám sát hiệu suất hệ thống máy chủ dịch vụ thực hiện điều chỉnh phù hợp.

Tư vấn, đánh giá an ninh thông tin lớp ứng dụng, dữ liệu…

Kiểm tra, anti-virus

Kiểm tra trạng thái PC-Workstation.(CPU, RAM, HDDs) Cài đặt lại hệ điều hành, ứng dụng theo yêu cầu. Monitor cảnh báo hư phần cứng, fix lỗi phần mềm trên máy tính.

Bảo trì / sửa chữa thiết

Quá trình xác định lỗi, NetVAS chủ động đề xuất và liên hệ nhà cung cấp phần cứng hoặc phần mềm, chi phí thỏa thuận với đơn vị thứ 3.

Hỗ trợ tại chỗ / xử lý từ xa

Toàn bộ các lỗi sẽ được hỗ trợ từ xa, trường hợp không thể xử lý từ xa – NetVAS sẽ Onsite tại Khách hàng. Không giới hạn số lần hỗ trợ từ xa và onsite.

Chi phí chỉ từ 90,000 đồng

Quý khách được hỗ trợ nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Chỉ với chi phí nhỏ

Cam kết bảo mật thông tin

NetVAS cam kết bảo mật hệ thống, dữ liệu của khách hàng tuyệt đối.

Hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời

NetVAS có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo, luôn phục vụ nhanh nhất.

[kkstarratings]

Bạn muốn tìm hiểu?

Dịch vụ IT

Gọi số hotline 24/7

0909 845 977