IT Helpdesk
Dịch vụ IT Helpdesk hỗ trợ dịch vụ IT, là điểm kết nối duy nhất từ phía người dùng (Users) với bộ phận CNTT. Việc đánh giá, đo lường những thành công của các hoạt động hỗ trợ của bộ phận IT đó là: Sự thoả mãn, hài lòng của người sử dụng các dịch vụ CNTT. Vì vậy, để phục vụ người dùng (khách hàng) một cách tốt nhất: Hiểu được mong đợi của khách hàng; tăng cường mức độ thoả mãn, hài lòng về chất lượng dịch vụ IT, thái độ phục vụ, cải tiến dịch vụ…
Mô tả chi tiết công việc
– Quản lý hệ thống, xử lý lỗi, hỗ trợ người dùng, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế.
– Cài đặt, sửa chữa phần mềm, hệ điều hành.
– Xử lý các trục trặc thông thường về hệ thống mạng, điện thoại analog và voip, wifi, điện, camera, cửa từ …
– Giám sát hệ thống và các thiết bị mạng trong văn phòng.
– Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc.
– Vững về hệ thống phần cứng máy vi tính, có kinh nghiệm xử lý các trục trặc về phần cứng máy tính (máy tính để bàn và máy tính xách tay).
– Cài đặt cấu hình và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm: hệ điều hành thông thường, hệ điều hành server, phần mềm tiện ích, ứng dụng văn phòng.
– Vững về hệ thống mạng máy tính, có kinh nghiệm về việc lắp đặt, vận hành, giám sát và quản trị hoạt động của mạng LAN và các kết nối internet (LAN, ADSL, cáp quang…).
– Vững về hệ điều hành Window và Linux.
TẠI SAO KHÁCH HÀNG CHỌN CTY NETVAS?
– Có kiến thức chuyên môn về CNTT, internet, thiết bị văn phòng (máy tính, máy in, máy scan, máy photocopy,…)
– Nhiệt tình, lịch sự, biết lắng nghe, chịu khó.
– Nhân sự linh hoạt
– Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
– Lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu, giấy tờ theo chức năng và công việc đảm nhiệm.
– Bảo mật thông tin, tài liệu, bí mật kinh doanh của Khách hàng.